โทนี่ โรม่าส์ (Tony Roma’s)

Tony Roma's Sapporo

ราคา ¥1500 - ¥3500
เวลาเปิดทำการ11:00 - 23:00
วันหยุดทำการ-
ติดต่อสอบถาม011-206-9222
Tony Roma's Menu
ข้อมูลเพิ่มเติมไม่มี WiFi
อยู่ตรงข้ามหอนาฬิกา
ตำแหน่งที่ตั้งSapporo, Chuo Ward 1-west West 3-chome 3 MN Building 1F

Tony Roma's SapporoSapporo Tony Roma เป็นร้านอาหารซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วโ่ลก เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านริบ-สเต็ก (ribs steaks) และเบอร์เกอร์ที่เสริฟพร้อมกับซอสบาร์บิวคิวรสชาติเข้มข้น ประวัติของโทนี่โรม่าส์ มีมายาวนานกว่า  40 ปีแล้ว ซึ่งมีการขยายสาขาขึ้นเรื่อย ๆ จนในปัจจุบันมีร้านอาหารเปิดกระจายอยู่ 30 ประเทศทั่วโลก โดยได้มีการเข้ามาเปิดให้บริการในเมืองซัปโปโรเมื่อไม่นานมานี้
สำหรับรายการอาหารที่เป็นที่นิยมคงหนีไม่พ้น ริบ-สเต็ก(ribs steaks) ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อย โดยทั้งนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่รสชาติการันตีได้ว่าอร่อยไม่แพ้กัน รวมถึงบาร์เครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยรายการเครื่องดื่มให้ลูกค้าได้สั่งกันอย่างจุใจ พร้อมทำเลที่ตั้งที่หาได้ไม่ยาก เพราะอยู่ติดกับหอนาฬิกาซัปโปโร ซึ่งใครไปเยี่ยมเมืองนี้แล้ว พลาดไม่ได้ที่จะต้องไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก 

[the_ad id=’4264′]

ลักษณะร้านมีพื้นที่ขนาดใหญ่สามารถบรรจุคนได้มากถึง 100 คน ทางร้านมีแยกส่วนไว้สำหรับผู้ที่ต้องการสูบบุหรี่ไว้ต่างหาก รวมถึงพื้นที่บาร์ที่คุณสามารถสั่งเบียร์เย็น ๆ เครื่องดื่มค๊อกเทลและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์
มีการใช้ภาพสีขาวดำในการจัดตกแต่งร้านโดยเล่าเรื่องประวัติความเป็นมาของร้านอาหารซึ่งทำให้ร้านมีจุดเด่นดูมีเสน่ดึงดูดลูกค้าที่ต้องการเข้ามานั่งจิบเบียร์และรับประทานสเต็กรสชาติดี

Tony Roma's Sapporoสำหรับเมนูสตาทเตอร์เรียกน้ำย่อยก็มีมากมายให้เลือกสั่งได้จากเมนูที่มีทั้งภาษาอังกฤษให้คนไทยอย่างเราๆ พอเดาออกบ้าง ไม่ว่าจะเป็น เคสดีย่า (quesadillas)  ฮอทบัฟฟาโลวิง,กุ้งค๊อกเทล และอีกหลาย ๆ เมนูให้เลือกสรรอีกมากมาย อีกจานที่ไม่ควรพลาดที่จะลองชิมนั่นคือริบ-สเต็กราดซอสบาร์บิคิวรสชาติดีชิ้นคอมโบ ซึ่งเป็นเมนูที่ขายดิบขายดีและขึ้นชื่อของร้าน ทั้งนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษอีกนั่นก็คือ ลูกค้าสามารถเลือกซอสตามที่ชื่นชอบได้ ซึ่งมีให้เลือกเช่น ซอสบาร์บีคิวแบบดั้งเดิม ซอสบูร์บองบาร์บีคิว บลูชีสครัสท์ ซอสทาริยากิ และซอสวาซาบิ แต่ถ้าคุณยังไม่ปราถนาที่จะทานสเต็กในมื้ัอนั้นๆ คุณก็สามารถเปลี่ยนเป็นเมนูเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ที่เสริฟคู่กับกระหล่ำปลีและมันฝรั่งทอดจานใหญ่ก็ไม่เสียหายอะไร 

ไม่ใช่แค่อาหารจานเนื้อเท่านั้นที่ Tony Roma’s มีเสริฟให้ลูกค้า เพราะที่นี่ยังจัดอาหารสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลไม่ว่าจะเป็นกุ้งทอดกรอบ หอยเซลล์ กุ้งย่าง หรือแม้แต่เมนูปลาเซลมอนที่ดีต่อสุขภาพ หลังจากเดินเที่ยวชมสถานที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะโอดอริที่ร่มรื่น หรือแม้แต่การไปชมทิวทัศน์ของหอนาฬิการที่ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองซัปโปโรแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ท้องว่างหาร้านดี ๆ นั่งทานอาหารรสชาติดีบรรยากาศเยี่ยมที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่สะดวกสบายใกล้แหล่งช๊อปปิ้งที่ ร้านอาหาร Tony Roma’s กัน