โมดิสซ์ คาเฟ่ (Modish Cafe)

Modish Cafe Sapporo

ราคา¥1000 - ¥2000
เวลาเปิดทำการ6:30 - 23:00
วันหยุดทำการ-
ติดต่อสอบถาม011-208-0057

ข้อมูลเพิ่มเติมไม่มี WiFi
พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่

ตำแหน่งที่ตั้งLocated in Tanukikoji Arcade

4-4-1 Minami 2 Jonishi Chuo-ku Sapporo Hokkaido
北海道 札幌市中央区 南二条西 4-4-1 リッチモンドホテル 1F

Modish Cafe Sapporo

Soup Set

โมดิสซ์ คาเฟ่ (Modish Cafe)  เป็นร้านสไตส์ตะวันที่หาได้ไม่ยากเลย เนื่องจากมีที่ตั้งอยู่ที่โรงแรมริชมอนด์ เป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็น มื้อเช้า มื้อกลางวันหรือแม้แต่ช่วงเวลาแห่งการดินเนอร์กับคนพิเศษ กลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งการนั่งจิบกาแฟชมวิวทิวทัศน์รอบ ๆ ควบคู่ไปกับการชิมขนมหวานเมนูต่าง ๆที่ทางร้านยังมีให้บริการอีกหลากหลาย
Modish cafe เป็นร้านอาหารสไตส์ตะวันตกที่แสนอร่อยและราคาที่ย่อมเยาว์ นอกจากนั้นที่นี่ยังมีความพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ต้องการสังสรรค์ด้วยสไตส์บุปเฟ่ต์ ซึ่งมีที่นั่งรองรับได้มากถึง 72 คน อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับลูกค้าที่ต้องการสูบบุหรี่แยกไว้เป็นส่วนเพื่อความสะดวกอีกด้วย 

สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะเป็นสไตส์ตะวันตกในรูปแบบของบาร์และกริล (Bar & Grill )ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารประเภทพาสต้า พิซซ่า แฮมเบอร์เกอร์ สเต็ก ซุป และอาหารประเภทสลัด อีกทั้งยังมีชุดอาหารกลางวันและชุดอาหารเย็นชุดใหญ่ไว้บริการ ซึ่งในเซ็ทจะเสริฟพร้อมกับซุป สลัุด และเครื่องดื่มในราคาที่แสนจะโดนใจลูกค้า  รวมถึงอาหารสไตส์ปบุฟเฟ่ต์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นกาแฟ หรือแม้แต่น้าผลไม้ได้ตามสะดวก และแน่นอนว่าราคาไม่แพง และคุ้มค่ากับเมนูอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูที่ทางร้านจัดไว้ให้ และด้วยการจัดร้านที่เปิดเป็นหน้าต่างขนาดใหญ่ ซึ่งลูกค้าสามารถนั่งชมวิวทิวทัศน์รวมถึงผู้คนที่เดินไปมาพร้อมจิบกาแฟ หรือ รับประทานอาหารของคุณไปกับคนพิเศษ หรือเพื่อนของคุณ หรือแม้แต่การใช้เวลาส่วนตัวไปกับมุมร้านดี ๆ และอาหารอร่อยได้ที่นี่ ที่ร้าน Modish cafeที่เดียว