Posted on
  • 8ไรซ์เฟลดคาเฟ่ดินนิ่ง (Ricefield Cafe)
    エイトライスフィールドカフェ札幌北口店
    8 ดินนิ่งคาเฟ่  เป็นร้านอาหารสไตล์ตะวันตก ซึ่งตั้งอยู่ในย่านบันเทิงของเมืองซับโปโร มีเมนูที่หลากหลายและอาหารรสชาติแสนอร่อยในราคาที่ย่อมเยา ร้านอาหาร 8 ดินนิ่งคาเฟ่ เป็นร้านอาหารอีกแห่งในเมืองซับโปโรที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่เป็นกลุ่มใหญ่ๆ และคู่รัก โดยทางร้านมีพื้นที่รองรับให้ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการเป็นหมูคณะ โดยให้มีการจองโต๊ะล่วงหน้าสำหรับลูกค้ากลุ่มละสิบคนถึงสามสิบคนได้  โดยลูกค้าสามารถจองผ่านทางเวปไซต์ของร้าน ร้านอาหาร 8 ดินนิ่งคาเฟ่ นอกจากจะมีอาหารรสชาติอร่อยที่ขึ้นชื่อแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย รวมถึงอาหารเซ็ท โดยทั้งนี้ทั้งนั้นชุดอาหารเซ็ทจะมีการเปลี่ยนส่วนผสมไปตามฤดูกาล แต่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับการจัดปาร์ตี้และกลุ่มคณะ 
    Read more...
  • อาคารโฮไฮกัน ( hoheikan building)
    Hoheikan Building Nakajima Park
    อาคารโฮไฮกัน (Hoheikan building)  ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1879 และเปิดใช้งานขึ้นอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ.2424 โดยได้เปิดเป็นโรงแรมสำหรับการมาเยี่ยมเยียนเมืองซัปโปโรของจักรพรรดิเมจิ …
    Read more...
  • โทนี่ โรม่าส์ (Tony Roma’s)
    Tony Roma's Sapporo
    Sapporo Tony Roma เป็นร้านอาหารซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วโ่ลก เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านริบ-สเต็ก (ribs steaks) และเบอร์เกอร์ที่เสริฟพร้อมกับซอสบาร์บิวคิวรสชาติเข้มข้น ประวัติของโทนี่โรม่าส์ มีมายาวนานกว่า  40 …
    Read more...
  • หอนาฬิกาซัปโปโร (Sapporo Clock Tower)
    หอนาฬิกาซัปโปโรตั้งอยู่ตรงใจกลางเมืองซัปโปโรในพื้นที่สวนธารณะออโดริ (Odori park) โดยหอนาฬิกานี้ถูกสร้างขึ้นมาในปี 1878  และได้มีการพัฒนาและเริ่มสร้างในช่วงปลายทศวรรษที่ 1860 …
    Read more...
  • ฟูกิดาชิพาร์ค (Fukidashi Park)
    ふきだし公園
    ฟุกิดาชิพาร์ค (Fukidashi Park) เป็นสวนสาธารณะที่สวยงามและเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการผ่อนคลาย ซึ่งมีพื้นที่ตั้งอยู่ริมภูเขาโยเท สิ่งที่ทำให้อุทยานแห่งนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวรวมถึงคนในท้องถิ่นก็คือ ที่นี่จะมีน้ำที่บริสุทธิ์ซึ่งไหลไปตามลำธาร สายน้ำเย็นที่ไหลลงมาจากภูเขาโยเท( Mt.Yotei)
    Read more...
  • เทนมะ ซุปกะหรี่ (Soup Curry Tenma)
    Soup Curry Tenma
    เทนมะซุปกะหรี่เป็นร้านที่หาได้ง่ายมากเพราะร้านตั้งอยู่ในศูนย์การค้า Stellar Place ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่อยู่ใกล้กับสถานีซัปโปโรซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญและจุดนัดพบสำหรับคนในเมืองซัปโปโรอยู่แล้ว …
    Read more...
  • ฤดูกาลชมดอกซากุระบาน (Cherry Blossom Viewing)
    หนึ่งในสัญลักษณ์อันโดดเด่นและเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงที่สุดเมื่อพูดถึงประเทศที่สวยงามอย่างญี่ปุ่น คงหนีไม่พ้น ดอกซากุระ ซึ่งจะผลิดอกสีชมพูหรือบ้างก็สีขาวนวลทั้งต้นให้กลิ่นหอมอ่อนๆ …
    Read more...
  • เดอะบริคบาร์ (The Brick Bar )
    The Brick Bar artwork
      เดอะบริคบาร์ เป็๋นบาร์ที่สุดคูลที่สามารถหาได้ง่ายๆ ด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่บนถนนซากุระ-ซาก้า ในใจกลางเมืองนิสึโกะ …
    Read more...
  • วัด ชูโอะ (Chuo Temple)
    วัดชูโอะ  เป็นวัดศาสนาพุทธที่ตั้งอยู่ในเมืองซัปโปโร ในย่านซูซูกิโนะ (ย่านบรรเทิง) เป็นวัดที่มีขนาดไม่ได้ใหญ่มากนัก เมื่อเทียบกับวัดที่มีอยู่ในประเทศญี่ปุ่นส่วนใหญ่แล้ว แต่วัดชูโอะ …
    Read more...
  • ร้าน H&M
    ไปซ๊อปปิ้งกันดีกว่า!   ว่าแล้วก็ถึงเวลาไปช๊อปปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์ดังที่ใครก็ช๊อปได้แบบสบายกระเป๋ากัน  ที่ร้าน H&M ร้าน H&M …
    Read more...
  • ร้าน โยโดบาชิ คาเมร่า (Yodobashi Camera)
    โยโดบาชิ คาเมร่า (Yodobashi Camera) เป็นร้านที่มีเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่ ที่มีทั้งหมด 21 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2503  โดยมีร้านโยโดบาชิคาเมร่า …
    Read more...
  • ห้างสรรพสินค้า ไดมารุ (Daimaru Department Store)
    ห้างสรรพสินค้า Dimaru เป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่นักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลมาจับจ่ายซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมากทุกๆ วัน ซึ่งที่นี่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง  ทั้งเสื้อผ้า ของแต่งบ้าน …
    Read more...

Come & Say Konichiwa to Me in Hokkaido!

Hokkaido, Japan

is a foodies heaven, a visitors paradise and a nature lovers dream

with plenty to eat, see and do.

Come and experience the best Japan has to offer.

COME TO HOKKAIDO TODAY!!